Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Trường Học Ma Nhân

Trường Học Ma Nhân
Trường Học Ma Nhân Xếp hạng: 4/5 - 3.469 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Trường Học Ma Nhân là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Adventure, Gender Bender, Seinen, Smut, Supernatural được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Trường Học Ma Nhân được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Trong Thế Giới Này, Tồn Tại Cá Nhân Được Gọi Là "Majin" - Sinh Vật Siêu Nhiên Có Thể Sử Dung Những Năng Lực Đặc Biệt. Họ Sống Giữa Những Con Người Bình Thường, Nhưng Khoảng Cách Giữa Majin Và Người Bình Thường Vô Cùng Lớn. Tồn Tại Một Trường Học Gọi Là Dangerous, Nơi Tỷ Lệ Dân Số Học Viên Là Majin Vượt Trội So Với Bất Kỳ Trung Học Khác. Ở Trường Này, Hai Thế Lực Được Gọi Là Nhóm Banchou Và Hội Học Sinh Cạnh Tranh Với Nhau Trong Chiến Tranh, Nhưng Vô Tình Đã Tạo Ra Một Sự Cân Bằng Quyền Lực, Dẫn Đến Một Nền Hòa Bình Tạm Thời. Bây Giờ, Với Sự Tham Gia Của Sinh Viên Mới, Sự Cân Bằng Quyền Lực Này Sắp Sụp Đổ. Một Trong Những Sinh Viên "Bình Thường", Ryouseiin Otome Buộc Phải Lựa Chọn Chiến Tuyến Trước Khi Bắt Đầu Armageddon.
Bộ truyện tranh Trường Học Ma Nhân Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Trường Học Ma Nhân.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật