Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Tóc Gió Thôi Bay

Tóc Gió Thôi Bay
Tóc Gió Thôi Bay Xếp hạng: 4/5 - 1.880 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Tóc Gió Thôi Bay là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Comedy, Drama, Gender Bender, Martial Arts, Ngôn Tình, Romance, School Life, Shoujo, Slice of Life, Tragedy được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Tóc Gió Thôi Bay được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Tan Bi Là Một Nữ Sinh Hoạt Bát Và Mạnh Mẽ, Được Gọi Là “Đại Tỉ” Trong Trường. Thế Nhưng Cô Chưa Bao Giờ Biết Cha Mình Lại Có Quan Hệ Với Yakuza! Tệ Hơn, Ông Đã Bị Những Thuộc Hạ Phản Bội. Một Hôm, Sau Khi Giải Cứu Đám Đàn Em Bị Bắt Nạt, Tan Bi Về Thì Được Tin Cha Đang Đi Tìm Mình “Bị Bắt Cóc”. Khi Đuổi Đến Nơi, Cô Tận Mắt Chứng Kiến Cảnh Cha Đã Bị Chôn Sống Đến Nửa Người! Liền Lúc Đó, Lưỡi Dao Trong Tay Bọn Yakuza Vung Lên Và Đôi Mắt Của Cô Hoàn Toàn Bị Hủy Hoại… Sau Khi Thay Đôi Mắt Mới, Cô Bắt Đầu Nhìn Thấy Mờ Mờ. Nhưng Liệu Cô Có Thể Thích Ứng Với “Một Cuộc Sống Mới Bình Yên” Mà Quên Đi Nỗi Đau Đớn Đột Ngột Ấy Không?
Bộ truyện tranh Tóc Gió Thôi Bay Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Tóc Gió Thôi Bay.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật