Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Tobaku Hakairoku Kaiji

Tobaku Hakairoku Kaiji
Tobaku Hakairoku Kaiji Xếp hạng: 4/5 - 29 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Tobaku Hakairoku Kaiji là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Drama, Seinen, Sports, Tragedy, Psychological được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Tobaku Hakairoku Kaiji được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Ito Kaiji Tốt Nghiệp Cấp 3 Và Tới Tokyo Tìm Việc Rồi Dính Vào Nợ Nần. Cậu Thắng Trong Canh Bạc Số Mệnh Trên Tàu Espoir(Hi Vọng) Nhưng Vì Lòng Tốt Đã Bị Đẩy Xuống Hầm Mỏ Địa Ngục. Kaiji Đã Liều Cược Cả Mạng Sống Và Được Trả Lại Tự Do (Hết Phần 1). Tuy Vậy Kaiji Lại Nhanh Chóng Phải Trở Về Hầm Mỏ Làm Lại Từ Đầu Nên Bạn Sẽ Không Bỏ Lỡ Gì Khi Không Đọc Phần 1 Đâu, Cuộc Vui Giờ Mới Bắt Đầu. Bộ Kaiji Gồm Có 4 Phần:   1. Tobaku Mokushiroku Kaiji (Live Action Có Tên Là Thần Bài Kaiji Cho Mọi Người Tham Khảo) Phần Này Bao Giờ Manga Có Đủ Nhóm Sẽ Làm Sau. 2. Tobaku Hakairoku Kaiji 3. Tobaku Datenroku Kaiji 4. Tobaku Datenroku Kaiji: Kazuyahen
Bộ truyện tranh Tobaku Hakairoku Kaiji Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Tobaku Hakairoku Kaiji.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật