Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Tình Xưa Viết Lại

Tình Xưa Viết Lại
Tình Xưa Viết Lại Xếp hạng: 4/5 - 414 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Tình Xưa Viết Lại là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại chuyển sinh, drama, manhwa, romance, truyện màu, webtoon được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Tình Xưa Viết Lại được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Lee Jeya tình cờ vướng vào một vụ tai nạn cùng bạn gái cũ – Han Seori – từ thời đại học. Ngạc nhiên thay, chàng trai này tỉnh dậy bỗng thấy mình đã quay trở về 10 năm trước, hơn thế anh và Seori đã hoán đổi cơ thể cho nhau! Lần này, Jeya muốn viết lại cuộc tình dang dở với Seori. “ Jeya, cậu muốn hẹn hò với tớ một lần nữa sao? Nếu muốn, hãy thử quyến rũ tớ xem” Liệu Jeya có thể làm được điều ấy không, khi chính anh đang sử dụng hình hài của Seori?
Bộ truyện tranh Tình Xưa Viết Lại Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Tình Xưa Viết Lại.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật