Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Thánh Nữ Ẩn Danh

Thánh Nữ Ẩn Danh
Thánh Nữ Ẩn Danh Xếp hạng: 4/5 - 2.502 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Thánh Nữ Ẩn Danh là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Chuyển Sinh, Manhwa, Ngôn Tình, Truyện Màu được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Thánh Nữ Ẩn Danh được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Nhiều Năm Trước, Có Một Hiệp Sĩ Đã Thầm Yêu Một Vị Thánh Nữ. Tuy Nhiên, Vì Muốn Không Làm Hại Vị Thánh Và Không Được Phép Có Cảm Xúc Cá Nhân, Anh Đã Đảm Bảo Giữ Khoảng Cách An Toàn Với Cô. Cuối Cùng, Thánh Nữ Đã Chết Trong Vòng Tay Của Anh Và Vị Hiệp Sĩ Phá Bỏ Lời Thề. Với Nỗi Đau Cay Đắng Anh Đã Nói Với Cô ‘Nếu Em Có Cơ Hội Sống Một Cuộc Sống Khác, Tôi Chắc Chắn Sẽ Không Để Em Sống Như Một Vị Thánh Nữa.’ Sau 300 Năm Dài, Vị Thánh Đã Được Tái Sinh. Liệu Ước Nguyện Của Họ Có Thành Hiện Thực Trong
Bộ truyện tranh Thánh Nữ Ẩn Danh Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Thánh Nữ Ẩn Danh.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật