Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Seiyuu Ka!

Seiyuu Ka!
Seiyuu Ka! Xếp hạng: 4/5 - 1.501 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Seiyuu Ka! là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Gender Bender, Ngôn Tình, Romance, School Life, Shoujo, Slice of Life được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Seiyuu Ka! được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Ước Mơ Của Hime Kino Là Trở Thành Một Diễn Viên Lồng Tiếng Giống Như Thần Tượng Của Cô, Sakura Aoyama, Trong Phim Hoạt Hình Lovely Blaze. Vì Vậy Khi Được Tập Đoàn Diễn Viên Lồng Tiếng Nổi Tiếng Hiragi Là Thành Công Bước Đầu Của Cô. Nhưng Ngay Ngày Đầu Tiên Đi Học, Cô Gặp Cậu Con Trai Cáu Kỉnh Của Sakura, Senri Và Cậu Nói Rằng Giọng Nói Của Cô Thật Kinh Khủng Và Lovely Blaze Là Rác Rưởi. Hime Sẽ Không Thể Để Yên Việc Thách Thức Cô, Cô Sẽ Chứng Minh Với Mọi Người Rằng Cô Là Công Chúa Lồng Tiếng, Liệu Rằng Mọi Người Có Cảm Thấy Thích Thú ?...
Bộ truyện tranh Seiyuu Ka! Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Seiyuu Ka!.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật