Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Seiten Taisei - Bầu Trời Xanh Ngập Nắng

Seiten Taisei - Bầu Trời Xanh Ngập Nắng
Seiten Taisei - Bầu Trời Xanh Ngập Nắng Xếp hạng: 4/5 - 3.177 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Seiten Taisei - Bầu Trời Xanh Ngập Nắng là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Drama, Manga, Romance, School Life, Shoujo, Sports được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Seiten Taisei - Bầu Trời Xanh Ngập Nắng được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Ako Doumoto Là Một Cô Gái Bình Thường. Kể Từ Khi Con Đường Học Tập Trở Nên Xa Vời, Cô Ấy Thích Mua Sắm Và Không Có Khát Vọng Lớn. Mọi Thứ Đã Thay Đổi Khi Cô Gặp Katayose-Sensei, Một Giáo Viên Và Huấn Luyện Viên Của Đội Bóng Rổ Nam Tại Trường Học Của Ako. Say Đắm Với Tình Yêu, Cô Cắt Ngắn Mái Tóc Của Mình Và Quyết Định Trở Thành Người Quản Lý Của Câu Lạc Bộ Bóng Rổ Để Giành Được Trái Tim Của Katayose-Sensei. Liệu Thầy Ấy Sẽ Mở Lòng Với Tình Yêu Của Ako Hay Ako Sẽ Ngày Càng Gần Gũi Vớitaiji- Bạn Thân Của Em Cô Hơn?
Bộ truyện tranh Seiten Taisei - Bầu Trời Xanh Ngập Nắng Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Seiten Taisei - Bầu Trời Xanh Ngập Nắng.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật