Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Pháp Sư Phế Vật

Pháp Sư Phế Vật
Pháp Sư Phế Vật Xếp hạng: 4/5 - 724 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Pháp Sư Phế Vật là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Adventure, Chuyển Sinh, Fantasy, Shounen, Truyện Màu được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Pháp Sư Phế Vật được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Ở Fortelnia, một thế giới nơi sức mạnh là tất cả, có sức mạnh là làm bố của thiên hạ. Aruto, người chỉ có cấp bậc tồn tại thấp nhất [1☆], bất lực đến mức bạn gái Hanna của anh ta bị giết bởi Gamizin một tên pháp sư quyền năng nhất thế giới. Sau đó, Aruto, đã cố gắng đi từ đáy xã hội lên để báo thù và đạt max level nhưng lại hối tiếc vì quá khứ ? Sau khi chết đi và được chúa cho quay lại sống một lần nữa, với những ký ức đó thì làm sao main của chúng ta cứu được Hanna đây!
Bộ truyện tranh Pháp Sư Phế Vật Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Pháp Sư Phế Vật.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật