Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Ordinary School

Ordinary School
Ordinary School Xếp hạng: 4/5 - 1.844 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Ordinary School là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Drama, Gender Bender, Harem, Manhwa, Mystery, Ngôn Tình, Psychological, Romance, School Life, Shoujo được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Ordinary School được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
"Trường Học Bình Dân" Nhưng Không Bình Dân Tí Nào! Những Học Sinh Ưu Tú Nhất Thế Giới Quyết Liệt Cạnh Tranh Để Vào "Trường Học Bình Dân" Này, Tự Nguyện Đặt Mình Vào Chế Độ Giáo Dục Ưu Việt Nhất Và Cũng Hà Khắc Nhất Thế Giới...vì Họ Đều Có Những Ước Mơ Lớn Lao Cháy Bỏng... Những Cái Nhất, Nhất, Nhất Gặp Nhau Sẽ Tạo Ra Những Tình Huống Trớ Trêu, Quái Dị, Đôi Khi Cười Vỡ Rốn...nhất Là Khi Một Cô Gái Bất Đắc Dĩ Bí Mật Lọt Vào...
Bộ truyện tranh Ordinary School Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Ordinary School.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật