Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Nyotaika Yankee Gakuen

Nyotaika Yankee Gakuen
Nyotaika Yankee Gakuen Xếp hạng: 4/5 - 80 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Nyotaika Yankee Gakuen là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, romance, gender bender, ecchi, adult được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Nyotaika Yankee Gakuen được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Torao Kadoki và Ryohei Inuzuka. Torao là một tên du côn. Cậu luôn coi Ryohei, 1 thanh niên đẹp trai sát gái bonus mạnh nhất trường là cái gai trong mắt. Cậu muốn phân rõ thắng bại với Ryohei nên đã hẹn gặp để tỉ thí 1 trận. Và cũng vào ngày hôm đó, Torao đã gặp phải một chuyện làm thay đổi cả cuộc đời mình. Cậu uống phải thứ nước kì lạ và biến đổi thành 1 nữ sinh. Kể từ đó, Torao (đã đổi thành Torako) phát triển một mối quan hệ ướt át và phức tạp với người con trai mình ghét, Ryohei! Nhưng, căm ghét có thực sự là điều duy nhất trong tâm trí Torao !? Đón đọc nhé!!
Bộ truyện tranh Nyotaika Yankee Gakuen Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Nyotaika Yankee Gakuen.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật