Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Những Khối Sắt Khổng Lồ

Những Khối Sắt Khổng Lồ
Những Khối Sắt Khổng Lồ Xếp hạng: 4/5 - 799 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Những Khối Sắt Khổng Lồ là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Drama, Mecha, Sci-fi, Shounen, Tragedy được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Những Khối Sắt Khổng Lồ được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Cuối Thế Kỉ 22 Trái Đất Quá Nhỏ Bé So Với Con Người . Con Người Đã Tìm Ra Được 1 Hành Tinh Giống Hệt Với Các Điều Kiện Tự Nhiên Trên Trái Đất Đó Là Second Earth . Trong Khi Xây Dựng Và Phát Triển Tại Second Earth Thì 1 Cuộc Khủng Bố Bí Ẩn Diễn Ra Và Giam Giữ Hơn 100 Nhà Khoa Học. Haruto Aoi Thanh Niên Fa 17 Năm Điều Khiển Bdd-223 Gunhawk Được Cử Đến Để Giải Cứu Các Nhà Khoa Học  . Liệu Thanh Niên Haruto Của Chúng Ta Có Hoàn Thành Nhiệm Vụ
Bộ truyện tranh Những Khối Sắt Khổng Lồ Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Những Khối Sắt Khổng Lồ.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật