Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Nhất Phẩm Đích Nữ

Nhất Phẩm Đích Nữ
Nhất Phẩm Đích Nữ Xếp hạng: 4/5 - 108 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Nhất Phẩm Đích Nữ là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Chuyển Sinh, Cổ Đại, Drama, Manhua, Romance, Truyện Màu được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Nhất Phẩm Đích Nữ được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Nhóm Dịch: Ty Lạp Truyện Trong Quá Khứ, Là Trưởng Nữ Nhưng Bị Phu Quân Và Thứ Muội Phản Bội, Tra Tấn Dã Man. Trùng Sinh, Nàng Quyết Đem Tro Hốt, Tưới Đẫm Bằng Máu Tươi! Đoạt Quyền Cao, Đấu Di Nương, Giết Thứ Muội, Trừng Trị Nô Tỳ, Gặp Thần Giết Thần, Gặp Quỷ Giết Quỷ. - Nàng Nói: Ở Thế Giới Này, Không Động Tâm, Không Động Tình, Không Yêu, Không Hận, Chỉ Nguyện Như Thế Cả Đời. Đáng Tiếc, Mọi Thứ Hết Thảy Vẫn Không Thoát Được Kiếp Tình Nợ Trước. - Hắn Nói: Giang Sơn, Bản Vương Muốn! Ngươi, Bản Vương Cũng Muốn! Ngươi Muốn Đi, Ta Cùng Ngươi Xông Pha Khói Lửa; Ngươi Muốn Ở, Tế Thủy Trường Lưu!
Bộ truyện tranh Nhất Phẩm Đích Nữ Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Nhất Phẩm Đích Nữ.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật