Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Monochrome Factor - Đại Chiến Bóng Tối

Monochrome Factor - Đại Chiến Bóng Tối
Monochrome Factor - Đại Chiến Bóng Tối Xếp hạng: 4/5 - 2.814 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Monochrome Factor - Đại Chiến Bóng Tối là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Anime, Comedy, Fantasy, School Life, Supernatural được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Monochrome Factor - Đại Chiến Bóng Tối được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Nhân Vật Chính Là Nikaido Akira - 1 Học Sinh Cấp Iii Lạnh Lùng Thường Bỏ Qua Các Tiết Học Trong Lớp Và Tự Tách Ra Khỏi Mọi Người Vì Cho Rằng Rất Nhàm Chán(Cá Biệt). Cho Đến 1 Ngày Cậu Gặp Shirogane-1 Cái Bóng Ở Thế Giới Bóng Tối Và Bị Biến Thành Shin, Tham Gia Vào Cuộc Chiến Chống Lại Cái Ác Và Dần Nhận Ra Ý Nghĩa Tồn Tại Của Chính Mình - Tồn Tại Để Duy Trì Sự Cân Bằng Giữa 2 Thế Giới - Vua Ánh Sáng.
Bộ truyện tranh Monochrome Factor - Đại Chiến Bóng Tối Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Monochrome Factor - Đại Chiến Bóng Tối.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật