Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Migawari Hakushaku No Bouken

Migawari Hakushaku No Bouken
Migawari Hakushaku No Bouken Xếp hạng: 4/5 - 895 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Migawari Hakushaku No Bouken là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Adventure, Comedy, Drama, Gender Bender, Historical, Mystery, Ngôn Tình, Romance, Shoujo được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Migawari Hakushaku No Bouken được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Mireille Là Cô Bé Dễ Thương Của Một Tiệm Bánh Mì Lâu Đời. Một Hôm Có Chàng Trai Khôi Ngô Tên Richard, Tự Xưng Người Đưa Tin Đến Từ Gia Đình Nhận Nuôi Người Anh Song Sinh Fred, Đến Đón Cô Đi. Mục Đích Của Việc Làm Này Là Để Thay Đổi Những Việc Làm Gây Rắc Rối Lớn Của Fred, Nhưng Rốt Cuộc Điều Này Đã Làm Xoay Chuyển Hoàn Toàn Vận Mệnh Của Mireille...
Bộ truyện tranh Migawari Hakushaku No Bouken Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Migawari Hakushaku No Bouken.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật