Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Luân Hồi Khốn Khiếp

Luân Hồi Khốn Khiếp
Luân Hồi Khốn Khiếp Xếp hạng: 4/5 - 1.379 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Luân Hồi Khốn Khiếp là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại action, chuyển sinh, manhwa, martial arts, truyện màu được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Luân Hồi Khốn Khiếp được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Hamel, Một Chiến Binh Đã Cùng Đồng Nghiệp Của Mình Đi Tiêu Diệt Quỷ Dữ. Tuy Nhiên, Anh Đã Chết Ngay Trước Khi Trận Chiến Với Ác Quỷ Bắt Đầu. "Có." Cái Quái Gì Thế Này? Anh Được Trùng Sinh Thành Hậu Duệ Của Chiến Binh Đồng Đội Của Mình, Vermouth. Hậu Duệ Của Dòng Máu Vermouth Vĩ Đại, Hamel. Không, Giờ Đây Anh Chính Là Eugene Lionhart. “Tôi Đã Mang Ảo Tưởng Rằng Kiếp Trước Mình Là Một Thiên Tài Đủ Rồi. Nhưng… Điều Này… Nó… Thật Chẳng Thể So Bì Được. ” Từ Một Cơ Thể Sắp Chết Đến Một Cơ Thể Mới, Anh Đã Đạt Được Thành Tựu Mà Kiếp Trước Anh Không Có Được. Và, Một Sự Trùng Sinh Không Rõ Nguồn Gốc, Thực Tại Sống Chung Với Ác Quỷ. Đối Mặt Với Một Thế Giới Mới, Nơi Mọi Thứ Đều Đáng Ngờ. Cuộc Hành Trình Của Kiếp Trước Đang Dang Dở Bắt Đầu Bằng Cơ Thể Của Eugene.
Bộ truyện tranh Luân Hồi Khốn Khiếp Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Luân Hồi Khốn Khiếp.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật