Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Lời Cầu Hôn Của Vị Vua

Lời Cầu Hôn Của Vị Vua
Lời Cầu Hôn Của Vị Vua Xếp hạng: 4/5 - 2.592 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Lời Cầu Hôn Của Vị Vua là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Romance, Ecchi, Fantasy, Gender Bender được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Lời Cầu Hôn Của Vị Vua được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Tình Đầu Mãnh Liệt Của Cậu Thiếu Niên, Một Vị Phù Thủy Trị Vì Và Giải Cứu Thế Giới Bằng Sức Mạnh Của Mình , Và Cũng Là Giám Đốc Của Trường Dạy Phù Thủy. "Tôi Sẽ Trao Lại Thế Giới Của Mình Cho Cậu..." Rồi Sau Đó... Cô Gái Đầu Tiên Mà Cậu Ấy Yêu Đã Chết, Giao Phó Lại Sức Mạnh Và Thân Xác Của Mình Cho Kuga Mushiki. Được Hướng Dẫn Bởi Cô Hầu Saika, Kuga Mushiki Phải Vào Trường Học Với Thân Xác Của Cô Người Yêu Đã Mất Của Mình... Bạn Bè, Kể Cả Giáo Viên Cũng Sợ Cậu Ấy. Cuộc Sống Cậu Còn Bị Xáo Trộn Lên Nữa Khi Cậu Gặp Lại Cô Em Gái Cần Tư Vấn Về Tình Yêu Đối Với Chính Anh Trai Mình -Cậu Ấy.
Bộ truyện tranh Lời Cầu Hôn Của Vị Vua Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Lời Cầu Hôn Của Vị Vua.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật