Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Koori No Kiss De Toroketai

Koori No Kiss De Toroketai
  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Manga - Shounen - Sports

  • Lượt xem

    3.002

Koori No Kiss De Toroketai Xếp hạng: 4/5 - 732 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Koori No Kiss De Toroketai là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Manga, Shounen, Sports được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Koori No Kiss De Toroketai được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Sugimura Nozomi Và Người Bạn Thơ Ấu,Hyoudo Rei Có Cùng Ước Mơ Với Cô.hai Người Đã Hứa Rằng Khi Lớn Lên Sẽ Cùng Trượt Băng Đôi Cùng Với Nhau Để Vào Thế Vận Hội.nhưng Sau Đó Rei Chuyển Đi.nhiều Năm Sau,Nozomi Chuyển Đến Cùng Trường Với Rei Để Cùng Nhau Thực Hiện Lời Hứa Lúc Bé.trái Lại Anh Giờ Đây Đã Từ Bỏ Trượt Băng Nhưng Cô Vẫn Quyết Tâm Thực Hiện Ước Nguyện Ấy Cùng Với Rei Và Đưa Anh Trở Lại Đường Băng Như Xưa.vậy Liệu Cô Có Làm Được Không???
Bộ truyện tranh Koori No Kiss De Toroketai Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Koori No Kiss De Toroketai.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật