Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Khúc Bi Ca Của Vua Hoa Hồng

Khúc Bi Ca Của Vua Hoa Hồng
  • Tên khác

    Реквием по Королю роз; 蔷薇王的葬队; 薔薇王の葬列; Bara Ou no Souretsu; Le requiem du roi des roses; Requiem Króla Róż; Requiem of the Rose King; The Rose King's Funeral Procession

  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Action - Drama - Gender Bender - Historical - Romance - Shoujo - Supernatural

  • Lượt xem

    1.625

Khúc Bi Ca Của Vua Hoa Hồng Xếp hạng: 4/5 - 509 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Khúc Bi Ca Của Vua Hoa Hồng là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Drama, Gender Bender, Historical, Romance, Shoujo, Supernatural được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Khúc Bi Ca Của Vua Hoa Hồng được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Người Con Trai Thứ Ba Của Gia Tộc York Mang Tên Richard. Cậu Tin Rằng Bản Thân Bị Nguyền Rủa, Được Sinh Ra Với Số Phận Bị Đày Ải Vào Bóng Tối Vĩnh Hằng. Bánh Xe Định Mệnh Sẽ Đưa Đẩy Richard Đến Bến Bờ Diệt Vong Hay Dẫn Lối Tới Những Khao Khát Đang Dày Vò Chính Bản Thân Cậu? Bộ Truyện Được Dựa Trên Ý Tưởng Ban Đầu Của Tác Phẩm “Richard Iii” Của Nhà Văn Shakespeare. Câu Truyện Dark Fantasy Của Aya Kanno Khắc Họa Người Đàn Ông Có Khả Năng Trở Thành Vị Vua Đứng Giữa Các Thế Giới, Giai Cấp, Thiện Và Ác.
Bộ truyện tranh Khúc Bi Ca Của Vua Hoa Hồng Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Khúc Bi Ca Của Vua Hoa Hồng.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật