Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Khuất Phục Anh Chồng Phản Diện Của Tôi

Khuất Phục Anh Chồng Phản Diện Của Tôi
Khuất Phục Anh Chồng Phản Diện Của Tôi Xếp hạng: 4/5 - 481 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Khuất Phục Anh Chồng Phản Diện Của Tôi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Chuyển Sinh, Manhua, Ngôn Tình, Romance, Truyện Màu được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Khuất Phục Anh Chồng Phản Diện Của Tôi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Bằng cách nào đó tôi xuyên không vào vũ trụ của một cuốn tiểu thuyết và trở thành nhân vật nữ phụ, tôi phải làm sao để thay đổi số phận của mình... Nhân vật phản diện bá đạo trong tiểu thuyết chính là chồng tôi?! Thần tượng của nhóm nhạc nữ Vương Trúc Nhi thức dậy bên cạnh một anh chàng nóng bỏng khỏa thân... trên giường. Cô nhận ra rằng mình đã lạc vào vũ trụ của tiểu thuyết Mary Sue, nhưng cô không phải là nữ chính! Hóa ra cô ấy là nhân vật phụ độc ác thậm chí sẽ không xem được nửa cuốn sách, và gã khỏa thân chính là người chồng phản diện của cô ấy, người sẽ chết cùng với cô ấy. Không thể nào, cô ấy vẫn chưa muốn chết. Cô ấy sẽ thay đổi số phận của mình như thế nào?
Bộ truyện tranh Khuất Phục Anh Chồng Phản Diện Của Tôi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Khuất Phục Anh Chồng Phản Diện Của Tôi.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật