Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Kanchigai Hime To Usotsuki Shimobe

Kanchigai Hime To Usotsuki Shimobe
  • Tên khác

    Kan Chigai Hime to Usotsuki Shimobe; Kan Chigaihime to Usotsuki Shimobe; Kanchigai-Hime to Usotsuki Shimobe; Kanchigaihime to Usotsuki Shimobe;

  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Comedy - Gender Bender - Ngôn Tình - Romance - School Life - Shoujo

  • Lượt xem

    4.422

Kanchigai Hime To Usotsuki Shimobe Xếp hạng: 4/5 - 1.062 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Kanchigai Hime To Usotsuki Shimobe là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Gender Bender, Ngôn Tình, Romance, School Life, Shoujo được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Kanchigai Hime To Usotsuki Shimobe được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Làm Đầy Tớ Cũng Không Sao, Tôi Muốn Được Ở Bên Em ...! Anh Sẽ Đối Xử Thực Sự Thực Sự Tốt Với Em Sao? Mayuri Được Sắp Xếp Ở Cùng Phòng Với Akira - Chủ Tịch Hội Học Sinh Và Là Một Người Có Sắc Đẹp Đáng Ghen Tỵ. Thế Nhưng, Akira Lại Có Một Bí Mật ...?
Bộ truyện tranh Kanchigai Hime To Usotsuki Shimobe Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Kanchigai Hime To Usotsuki Shimobe.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật