Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Honey X Honey Drop

Honey X Honey Drop
Honey X Honey Drop Xếp hạng: 4/5 - 2.865 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Honey X Honey Drop là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Ngôn Tình, Romance, School Life, Shoujo, Smut, Sports được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Honey X Honey Drop được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Yuzuru Là Một Cô Gái 15 Tuổi Đang Theo Học Năm Đầu Tiên Tại Học Viện Houjou. Trong Khi Làm Việc Hè, Cô Đã Gặp Một Tên Nhà Giàu Phiền Phức Học Cùng Trường, Renge Kai, Và Kai Lại Là Một Thành Viên Trong Lớp Kugeka - Lớp Dành Cho Những Học Sinh Con Nhà Giàu Nức Vách Đổ Tường. Sau Khi Kết Thúc Kỳ Nghỉ Hè, Cô Nhận Ra Rằng Mình Đã Trở Thành "Honey" Của Kai - Trợ Lý Của Các Kugeka. Vào Trụ Sở Nhóm Để Cập Nhật Những Chap Mới Nhất Nha Mọi Người ^^
Bộ truyện tranh Honey X Honey Drop Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Honey X Honey Drop.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật