Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Himegoto - Juukyuusai No Seifuku

Himegoto - Juukyuusai No Seifuku
Himegoto - Juukyuusai No Seifuku Xếp hạng: 4/5 - 2.645 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Himegoto - Juukyuusai No Seifuku là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Adult, Drama, Gender Bender, Psychological, Romance được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Himegoto - Juukyuusai No Seifuku được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Một cô nàng tomboy khao khát được trở nên nữ tính, bí mật mặc chiếc váy đồng phục cũ và tưởng tượng có người đàn ông hành hạ mình để th* d*m.Một cô gái đáng yêu và ngây thơ có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi, sử dụng vẻ ngoài đó để kiếm tiền từ việc "đón khách" từ năm 15.Một chàng trai nổi tiếng và được yêu mến, sử dụng tiền của bạn gái để mua trang phục nữ và khao khát được chấp nhận xxx khi "là một cô gái".Một mối tình tay ba vô cùng kì lạ....
Bộ truyện tranh Himegoto - Juukyuusai No Seifuku Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Himegoto - Juukyuusai No Seifuku.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật