Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Em Muốn Làm Tan Một Nụ Hôn Băng

Em Muốn Làm Tan Một Nụ Hôn Băng
Em Muốn Làm Tan Một Nụ Hôn Băng Xếp hạng: 4/5 - 410 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Em Muốn Làm Tan Một Nụ Hôn Băng là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Drama, Ngôn Tình, Romance, School Life, Shoujo, Sports được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Em Muốn Làm Tan Một Nụ Hôn Băng được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Sugimura Nozomi Và Người Bạn Thơ Ấu, Hyoudo Rei Có Cùng Ước Mơ Với Cô.hai Người Đã Hứa Rằng Khi Lớn Lên Sẽ Cùng Trượt Băng Đôi Cùng Với Nhau Để Vào Thế Vận Hội. Nhưng Sau Đó Rei Chuyển Đi. Nhiều Năm Sau, Nozomi Chuyển Đến Cùng Trường Với Rei Để Cùng Nhau Thực Hiện Lời Hứa Lúc Bé. Trái Lại Anh Giờ Đây Đã Từ Bỏ Trượt Băng Nhưng Cô Vẫn Quyết Tâm Thực Hiện Ước Nguyện Ấy Cùng Với Rei Và Đưa Anh Trở Lại Đường Băng Như Xưa. Vậy Liệu Cô Có Làm Được Không??? Hãy Đón Xem Và Cùng 2 Oneshot Gồm Red Lips' Trap And Super Prince.
Bộ truyện tranh Em Muốn Làm Tan Một Nụ Hôn Băng Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Em Muốn Làm Tan Một Nụ Hôn Băng.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật