Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Destiny's Curse 7 - Bản Chất

Destiny's Curse 7 - Bản Chất
Destiny's Curse 7 - Bản Chất Xếp hạng: 4/5 - 29 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Destiny's Curse 7 - Bản Chất là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Mecha, Sci-fi, Romance, Fantasy, Tragedy, Martial Arts, Việt Nam, Psychological được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Destiny's Curse 7 - Bản Chất được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Có một vật thể lạ rơi xuống trái đất, nó chứa trong mình một nền khoa học kĩ thuật quân sự vô cùng tân tiến, khai sáng giới khoa học quân sự loài người. Nhưng chuyện gì cũng có nguyên do của nó, cùng với công nghệ này là một lời cảnh báo về một giống loài mang tên Essentia sẽ xâm chiếm trái đất trong tương lai. Loài người đã nghiên cứu và cho ra đời những vũ khí tối tân nhất nhưng vẫn không thể nào chiến thắng. Cuối cùng họ thu mình lại trong một bức tường vô hình bao quanh lấy địa cầu. Câu chuyện bắt đầu từ 10 năm sau sự kiện trên. Nhân vật chính là một chiến sĩ cảnh sát nửa người nửa máy, thân thể của anh đã bị nghiền nát sau sự kiện “Bí ẩn” của 5 năm về trước..
Bộ truyện tranh Destiny's Curse 7 - Bản Chất Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Destiny's Curse 7 - Bản Chất.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật