Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Đấu Giả Và Pháp Khí Tại Dị Giới

Đấu Giả Và Pháp Khí Tại Dị Giới
Đấu Giả Và Pháp Khí Tại Dị Giới Xếp hạng: 4/5 - 295 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Đấu Giả Và Pháp Khí Tại Dị Giới là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Adventure, Comedy, Fantasy, Harem, Mecha, Romance, Shounen được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Đấu Giả Và Pháp Khí Tại Dị Giới được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Một Tay Otaku Mê Mecha Được Đầu Thai Vào Một Thế Giới Khác Với Cái Tên Ernesti Echevalier (Eru). Ở Đây Tồn Tại Những Cỗ Máy To Lớn Mang Hình Dáng Con Người Gọi Là "Ám Hiệp Sĩ". Mơ Tưởng Trở Thành Người Điều Khiển Những Con Robot Đó, Eru Cùng Hai Người Bạn Thời Thơ Ấu Của Mình: Archid Và Adeltrud Olter Nhắm Đến Mục Tiêu Trở Thành Hiệp Sĩ Vận Hành, Phi Công Của Những Cỗ Máy "Ám Hiệp Sĩ"
Bộ truyện tranh Đấu Giả Và Pháp Khí Tại Dị Giới Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Đấu Giả Và Pháp Khí Tại Dị Giới.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật