Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Captain Tsubasa : World Youth (Part 2)

Captain Tsubasa : World Youth (Part 2)
  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Manga - Sports

  • Lượt xem

    8.286

Captain Tsubasa : World Youth (Part 2) Xếp hạng: 4/5 - 2.004 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Captain Tsubasa : World Youth (Part 2) là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Manga, Sports được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Captain Tsubasa : World Youth (Part 2) được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Sau Khi Vô Địch Giải U19 Châu Á Và Giành Quyền Tham Dự Giải U20 Thế Giới, Tsubasa Và Các Đồng Đội Đứng Trước Nguy Cơ Giải Bị Hoãn Vì Nội Chiến Ở Quốc Gia Đăng Cai Là Burunga. Với Sự Can Thiệp Từ Những Quan Chức Bóng Đá Nhật Bản Cùng Sự Ủng Hộ Của Các Tập Đoàn Lớn, Nhật Bản Đã Giành Được Quyền Đăng Cai Cho Giải Đấu Và Chính Thức Trở Thành Sân Khấu Lớn Cho Những Tài Năng Bóng Đá Trẻ Trên Toàn Thế Giới Hội Tụ. Liệu Đó Sẽ Là Áp Lực  Hay Sẽ Là Động Lực Cho Tsubasa Và Các Đồng Đội Ở Giải Đấu Này ??! Hãy Cùng Tiếp Tục Những Cuộc Chính Phục Của Thế Hệ Vàng Của Bóng Đá Nhật Bản Nhé !!!
Bộ truyện tranh Captain Tsubasa : World Youth (Part 2) Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Captain Tsubasa : World Youth (Part 2).

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật