Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Boys' Kingdom - Trường Nam Sinh

Boys' Kingdom - Trường Nam Sinh
Boys' Kingdom - Trường Nam Sinh Xếp hạng: 4/5 - 2.009 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Boys' Kingdom - Trường Nam Sinh là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Gender Bender, Manga, School Life, Shoujo được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Boys' Kingdom - Trường Nam Sinh được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Oosaki Himeno Vừa Được Chuyển Đến Học Viện Hallelujah, Trước Đây Vốn Là Một Trường Nam Sinh. Điều Đó Có Nghĩa Là Có Rất Ít Nữ Sinh Theo Học Ở Đây, Hoặc Cũng Có Thể Là... Không Có Nữ Sinh. Hội Trưởng Hội Học Sinh Học Viện Hallelujah, Daikokudou Gaou, Là Một Người Rất Ghét Con Gái Học Ở Học Viện Của Cậu, Và Tất Nhiên, Quan Hệ Giữa Himeno Và Cậu Không Mấy Khả Quan. Đến Khi Himeno Cần Giúp Đỡ, Cô Sẽ Phải Cầu Cứu Ai Đây ?
Bộ truyện tranh Boys' Kingdom - Trường Nam Sinh Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Boys' Kingdom - Trường Nam Sinh.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật