Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Bóng Chuyền Bãi Biển Hoành Tráng Nhất Chaldea - In Oceanus [Jikanfs X T.k Translation Team]

Bóng Chuyền Bãi Biển Hoành Tráng Nhất Chaldea - In Oceanus [Jikanfs X T.k Translation Team]
  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Action - Comedy - Sports

  • Lượt xem

    2.162

1  2  3  4  5 

Nội dung

Bóng Chuyền Bãi Biển Hoành Tráng Nhất Chaldea - In Oceanus [Jikanfs X T.k Translation Team] là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Comedy, Sports được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Bóng Chuyền Bãi Biển Hoành Tráng Nhất Chaldea - In Oceanus [Jikanfs X T.k Translation Team] được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Đây Là Bộ Doujinshi Dựa Theo Game Fate/Grand Order Bởi Hiroyama Hiroshi - Tác Giả Manga Fate/Kaleid Liner Prisma Illya. Bộ Này Như Tên Gọi, Cuộc Chiến Bóng Chuyền Tranh Giành Phần Thưởng, Chính Là Chàng Trai Trẻ Tuổi Matser - Ritsuka Fujimaru. Nhưng Mà Diễn Biến Thì Không Được Như Mong Đợi, Chuyện Gì Đã Xảy Ra? Các Bạn Vào Cùng Đọc Nào!
Bộ truyện tranh Bóng Chuyền Bãi Biển Hoành Tráng Nhất Chaldea - In Oceanus [Jikanfs X T.k Translation Team] Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Bóng Chuyền Bãi Biển Hoành Tráng Nhất Chaldea - In Oceanus [Jikanfs X T.k Translation Team].

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật