Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Ao Ashi Brotherfoot

Ao Ashi Brotherfoot
  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Seinen - Sports

  • Lượt xem

    5.548

Ao Ashi Brotherfoot Xếp hạng: 4/5 - 2.013 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Ao Ashi Brotherfoot là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Seinen, Sports được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Ao Ashi Brotherfoot được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Một Spin-Off Của Ao Ashi Với Nhân Vật Chính Là Aoi Shun, Anh Trai Của Ashito Và Hơn Cậu Một Tuổi.shun Đã Từng Cống Hiến Hết Mình Cho Bóng Đá Giống Như Em Trai Tuy Vậy Căn Bênh Hen Suyễn Đã Khiến Cậu Thất Bại Trong Một Buổi Tuyển Chọn Của Một Câu Lạc Bộ Tới Từ J-League. Từ Đó Cậu Đã Bị Ám Ảnh Và Phải Rời Xa Bóng Đábằng Một Lý Do Bất Ngờ, Cậu Sẽ Phải Đối Mặt Với Bóng Đá Một Lần Nữakhông Bao Giờ Là Quá Muộn Để Làm Lại, Đây Sẽ Là Câu Truyện Mang Lại Dũng Khí Cho Tất Cả Mọi Người
Bộ truyện tranh Ao Ashi Brotherfoot Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Ao Ashi Brotherfoot.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật