Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Alice Binetsu 38°C - We Are Tsubasa Ga Oka D.c

Alice Binetsu 38°C - We Are Tsubasa Ga Oka D.c
  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Romance - Shoujo - Sports

  • Lượt xem

    8.888

Alice Binetsu 38°C - We Are Tsubasa Ga Oka D.c Xếp hạng: 4/5 - 266 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung

Alice Binetsu 38°C - We Are Tsubasa Ga Oka D.c là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Romance, Shoujo, Sports được đăng tại ntruyentranhz.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Alice Binetsu 38°C - We Are Tsubasa Ga Oka D.c được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
"Tsubasagaoka D.c." Là Các Chàng Trai Khiến Mình Cảm Thấy Dao Động Nhấtkhi Lần Đầu Tiên Chạm Mặt Với Hội "Tsubasagaoka D.c", Mình Cho Rằng Các Chàng Trai Trong Hội Cứ Như Nam Sinh Phục Vụ Vậy, Cá Biệt Và Hời Hợt."... Đánh Cược Đi Nào Alice. Chỉ Trong Vòng 2 Ngày, Tớ Sẽ Đánh Bại Những Kẻ Xem Cậu Là Tên Ngốc!"Tớ Sẽ Cược Và Cược Bằng Nụ Hồn Đầu Của Tớ"
Bộ truyện tranh Alice Binetsu 38°C - We Are Tsubasa Ga Oka D.c Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Alice Binetsu 38°C - We Are Tsubasa Ga Oka D.c.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật